Thursday, November 8, 2012

บันทึกรัก 5 เมียของเจ้าสัว บุญชัย เบญจรงคกุล มีใครกันบ้าง

บันทึกรัก 5 เมียของเจ้าสัว บุญชัย เบญจรงคกุล มีใครกันบ้าง

เจ้าสัวผู้นี้มีสตรีในชีวิตไปแล้วถึง 5 คน วาสนา, วรรณา, เบญจมาศ, สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ และ เบญจา บารมีย์ สองรายหลังนี้เป็นคนที่อยู่ในแวดวงบันเทิง ไม่รวมถึงคนปัจจุบัน อย่าง ตั๊ก ที่เป็นคนในวงการบันเทิงเช่นกัน โดยมีลูกทั้งสิ้น 5 คน ผู้ชาย 3 คน และ ผู้หญิง 2 คน
1. ”วาสนา” ถือเป็นจุดเริ่มต้นของตำนานรัก เพราะเป็นภรรยาคนแรกของเจ้าสัว ”บุญชัย” โดยสำหรับคนนี้มีลูกด้วยกัน 1 คน คือ ”หนึ่ง” ศุภรัตน์ เบญจรงคกุล
สาเหตุของการเลิกรา ไม่เป็นที่เปิดเผย
ระยะเวลาที่ทั้ง 2 คนคบกัน ซึ่งคาดว่าน่าจะหลายปี
2. ”วรรณา” มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ ”เพชร-บุญญาภาณิ์” และ ”คิด-คณชัย”
สาเหตุการเลิกรา ไม่เป็นที่เปิดเผย
ระยะเวลาที่ทั้ง 2 คบกัน ไม่เป็นที่เปิดเผย แต่คาดว่าน่าจะหลายปีเช่นกัน เพราะมีบุตรด้วยกัน 2 คน
3. ”เบญจมาศ” เป็นภรรยาคนที่ 3 ของเจ้าสัว ”บุญชัย” สำหรับคนนี้มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ ”แก้ว-กัลยา” และ ”เบ็น-เบญจามิน”
4. ”ปู” สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ ดาราสาวชื่อดังที่ถือได้ว่าเป็นภรรยาคนที่ 4 ของมหาเศรษฐีบุญชัย ไม่ได้มีบุตรด้วยกัน และได้เลิกรากันมากกว่า 10 ปีแล้ว
สาเหตุของการเลิกรา ไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่ที่แน่ๆ ทั้งคู่ไม่ได้พบกันมากกว่า 10 ปี แถมอดีตหวานใจดารา ยังได้ตัดพ้อกับสื่อก่อนหน้านี้ว่า ไม่ขอพูดถึง ”บุญชัย” ระยะเวลาของการคบหา ไม่เป็นที่เปิดเผย
5. เบญจา บารมีย์ ภรรยา คนที่ดูเป็นที่รู้จักของประชาชนมากที่สุดคงต้องยกให้ ”แก้ว” เบญจา บารมีย์ คนนี้ หรืออีกชื่อในฐานะอดีตนางเอกวงการบันเทิง เบญจวรรณ ภูษณะพงษ์ ที่บ่มเพาะต้นรักแบบแอบๆ กันมานานนับสิบปี กว่าจะได้มีวันวิวาห์ของตนเองและเปลี่ยนนามสกุลเป็นภรรยาที่ถูกต้องตาม กฎหมาย แต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็ได้ประกาศเลิกร้างหลังจากแต่งงานกันได้แค่สองปีเศษ ก็เป็นอันต้องแยกทางกันไป
โดยเหตุผลของการเลิกรา สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ ”แก้ว-เบญจา” หมดรักหมดเยื่อใย คือเรื่องของการที่เจ้าสัวไม่อยากหย่ากับภรรยาคนก่อน ทำให้ยืดเยื้อ สร้างความบาดหมางกันและกันก่อนจะแต่งงานเสียอีก นอกจากนี้ ฝ่ายหญิงหลังจากที่ เสี่ยบุญชัย ตามง้อกว่าครึ่งปี ก็ดันไปมีภาพหลุดกับดาราหนุ่ม ”เต๊ะ-ศตวรรษ” จนเป็นเหตุให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จบลงอย่างสิ้นเชิง
ระยะเวลาคบหา ร่วม 10 ปี แต่แต่งงานอยู่กันจริงแค่ 2 ปี

ที่มา Sanook

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More