Wednesday, January 2, 2013

พระเอกในโลกการ์ตูนญี่ปุ่น 5 อันดับ ที่จัดว่าชั่วร้ายที่สุด

เค้าได้มีการจัด 5 อันดับ ตัวละครที่จัดว่าชั่วร้ายที่สุดแล้วในโลกการ์ตูนญี่ปุ่น ซึ่งดูฮาๆ ดีครับ เพราะที่นำมาจัดอันดับนั่นล้วนแล้วแต่เป็นตัวเอกของเรื่องทั้งนั้นเลย  ทำให้เราต่างงว่ามันเลวร้ายไงเอ่ย งงละสิ!

อันดับที่ 5  ลูฟี่  วันพีซ (One piece)

one piece
เพราะ เป็นโจรสลัดแต่ไม่เคยไปปล้นใคร แบบโจรสลัดทั่วไป  ช่วยเหลือผู้คนมากมาย ช่วยเหลืออาณาจักรไม่ให้ล่มสลายมาแล้ว ก็หลายอาณาจักร   ไม่เคยทำเรื่องเลวร้าย   มีผู้คนรักใคร่มากมาย จัดว่าเป็นโจรสลัดที่ชั่วร้ายมากเลยครับ?

อันดับ4 มาสค์ไรเดอร์ดีเคด




เป็นอีกรายที่ติดอันดับ เพราะพี่แกคอยแต่่ copy copy อย่างเดียว ไรเดอร์รุ่นพี่เก่าๆ ขลังๆ เฮียแก ก็อปเค้ามาหมด   กี่ตัวๆ ไม่มีเหลือ แกก็อปลูกเดียว  นับว่าชั่วมากเลยครับ

อันดับ3 โนบิตะ จาก โดราเอม่อน

เวลา ซูเนโอะ เอาของดีๆมาอวด โนบิตะ ก็จะขี้อึจฉาตลอด   ต้องไปขอให้โดราเอม่อน เอาของวิเศษที่ดีกว่า เจ๋งกว่ามาช่วย ข่มซูเนโอะมาโดยตลอด และที่สำคัญ  โนบิตะ  ”ขี้เกียจ”มาก  สามารถนอนหลับ นอนกลางวันได้อย่างรวดเร็วในพริบตา  นับว่า เป็นตัวละครที่ชั่วร้ายมาก ติดอันดับ3เลยครับ

อันดับ2 โคนัน

เจ้าหนูนักสืบ จอมขี้โกง เวลาจะสืบคดีอะไร ต้องยิง นักสืบโมริให้สลบ แล้วเข้าสวมรอยแทน  เรียกได้ว่าเป็น”จอมวางยา ” จะสืบคดีไหน  ต้องวางยาทุกครั้ง  นี่ยังไม่นับ เรื่องไปที่ไหนจะเป็นตัวซวย มีคนตายที่นั่นอีกด้วยนะ

อันดับ1 อุลตร้าแมน


แค่ตอนแปลงร่าง  ”ชู..วั่วว”    ก็ชั่วแล้ว (อิอิ)  แปลงร่างไปสู้กับสัตว์ประหลาด สู้ที่ไหนไม่สู้ ชอบไปสุ้กันในเมือง  มีแต่ทำลายบ้านเมืองเสียหาย    บ้านเมือง สิ่งปลูกสร้าง อยู่กันดีๆ ก็ไปทำลายซะเละ  นับว่าเป็น จอมชั่วร้าย จอมทำลายอันดับ1เลยครับ
credit yugiho modxtoy
ขอบคุณข้อมูลข่าวและภาพประกอบข่าว http://cartoon.mthai.com

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More